CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào Quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng để được trợ giúp.
I/ Những trường hợp phù hợp quy định bảo hành miễn phí :
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Hóa đơn mua hàng
– Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Sau khi nhận được hàng, trong quá trình sử dụng (trong thời hạn bảo hành) nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Xin Quý khách vui lòng giữ nguyên hiện trạng gửi về cho chúng tôi. Ngay sau khi nhận được chúng tôi sẽ áp dụng chế độ bảo hành trong thời gian nhanh nhất có thể. Trước khi gửi xin vui lòng gọi điện thoại liên hệ trước.
– Thời hạn bảo hành: tuỳ thuộc vào từng mặt hàng
– Quý khách có thể yêu cầu tăng thời hạn bảo hành nếu thêm 1 khoản tiền nhất định tuỳ theo giá trị mặt hàng.
II/ Đổi hàng – Trả hàng – Bảo hành
1. Đổi hàng – Trả hàng
* Đối với các mặt hàng mới: Sau khi mua không nhận đổi hoặc trả lại.
* Không bảo hành với các lỗi do người sử dụng gây ra như rơi vỡ, chập điện, ngập nước, sử dụng sai cách, sai điện áp, cắm nhầm điện, làm xây sước, rách tem bảo hành, hết hạn bảo hành. Tuy nhiên trong trường hợp hết hạn bảo hành chúng tôi sẽ nhận sửa chữa với chi phí thấp nhất có thể cho quý khách.
2. Quy định về bảo hành
* Đối với máy trong chế độ bảo hành. ( tem dán bảo hành còn nguyên )
– Cửa hàng sẽ sửa chữa và thay thế miễn phí các lỗi hư hỏng do nhà sản xuất.
*Trong những trường hợp sau, trung tâm sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành.
– Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, sử dụng không đúng cách theo những chỉ dẫn trong HDSD
– Vỏ thân sản phẩm bị ăn mòn, bị nứt vỡ, biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng, dây nguồn do đóng mở.
– Sản phẩm để trong môi trường ẩm ướt, nhiệt độ cao, ngoài nắng, gần lửa, các nguồn nhiệt vượt quá nhiệt độ cho phép
– Máy bị ướt mưa, rơi vào nước, rơi xuống đất hoặc va chạm vào những vật cứng
– Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong sản phẩm.
– Tem bảo hành bị mất, sửa chữa hoặc không chính xác
* Xin quý khách chú ý “Bảo hành sản phẩm là: Việc khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất